Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

Chút bình yên lúc nữa đêm ...!!!

Lâu thật lâu rồi mình ko có thời gian dành riêng cho mình , một chút thời gian bình yên trong cuộc sống , một chút thời gian để nghĩ về tương lai , một chút thời gian quay về với quá khứ .Với mình thời gian của hiện tại cứ bám víu lấy mình , cứ mãi lo đi kiếm tiền lo cho gia đình , lo cho tương lai của con mà mình đánh mất tuổi đời , và đánh mất luôn cả quỷ thời gian  .
 Đêm bình yên  của mình là khoảng thời gian lúc về khuya , khi những nick yahoo của ai đó ko còn sáng nữa , lúc thế giới mul ko còn thấy ồn ào náo động của mọi người 8888 nhau qua những cái note , qua những entry .
 Thời gian trôi qua như mũi tên mà mình thì cứ mãi chạy đua với thời gian , đến khi ngoảnh đầu nhìn lại tuổi đời mình đã bỏ lại phía sau lâu rồi .

Đêm về khuya một mình trong dòng suy nghĩ miên man ..............Và mình lại tìm chút bình yên cho tâm hồn lúc nữa đêm ...!!!


40 nhận xét:

  1. cuộc sống tât bật với bao bộn bề cơm áo gạo tiền... Ráng giữ những phút bình yên như thế này Linh nhé

    Trả lờiXóa
  2. hinh minh hoa sao giong SG qua vay chi?
    Em cung it co thoi gian nhin lai, ma phai lo ve ngay mai kg a. Lau lau thay minh già qua roi chi ui.
    Binh an luôn den voi chi nha!

    Trả lờiXóa
  3. Dạ cám ơn ka nhiều hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  4. uh! ảnh sài gòn về đêm đó em .hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  5. Một chút bình yên khi đêm về, cũng đủ cho mình nhìn lại chính mình và tiếp thêm năng lương cho một ngày mai đang đến. Chị cũng đang chạy đua với thời gian, với bao lo toan... nhưng cũng cố tìm cho mình một chút bình yên...

    Trả lờiXóa
  6. Và chị em mình cùng nhau chia chút bình yên đến cho những người cũng đang đi tìm bình yên như mình chị nha hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  7. Ui, cô nàng thức khuya vậy à???? Ngủ ngon trong đêm bình yên nha!!!! :)))

    Trả lờiXóa
  8. Đ êm nay thức trắng đếm thời gian mà chị hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  9. đêm bình yên nhé em,,,,saigon muộn

    Trả lờiXóa
  10. Trời ! thêm một người nữa thức trắng đêm hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  11. Hugsssssssssssssssss
    Dem binh an, coi bo ai cung khoai nha.
    Ngu chut di chi Linh oi, keo nhac sac tan phai som do.

    Trả lờiXóa
  12. hem có,,,ch chuẩn bi đi ngủ mai còn đi làm,,,hix,,,,,saigon đuối

    Trả lờiXóa
  13. Nghe nói nhan sắc tàn phai sợ quá chạy đi vô soi kiếng thấy mình vẫn còn đẹp chán hỏng sao đâu moon ơi! hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  14. Em định online tí xíu nữa 4h sáng chạy ra biển tắm luôn nè chị hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  15. suong chưa,,,,nghe em nói làm ch thèm biển quá đê,,,hjhj,,,saigon tung tăng

    Trả lờiXóa
  16. Từ nhà em chạy ra biển có 150m thôi chị , giờ này là mấy người tập thể dục đã đi rồi đó hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  17. Thôi thì cứ theo thời gian cun gf công việc mà sống thôi, Linh ha.
    Mong em luôn nhiều sức khỏe để chạy đua với thời gian mà lo cho công việc nghen. Huggggg

    Trả lờiXóa
  18. Người Phố Biển mà lại lấy hình về đêm SG minh họa đó ư!
    Ai cũng phải lặn lội mà em...

    Trả lờiXóa
  19. Có những phút giây tĩnh lặng để lòng dịu lại là điều rất tốt nhưng quá nhiều thời gian như thế cũng không hay, chúng ta lại nghĩ vẩn vơ và buồn bã. Được bận rộn, buồn vui với gia đình nhỏ của mình là hạnh phúc, phải không Linh?

    Trả lờiXóa
  20. Đêm bình yên, và ngày mới thật an lành chị nhé!

    Trả lờiXóa
  21. Đêm nay ngủ sớm, bình yên nha :)

    Trả lờiXóa
  22. Cám ơn chị nhiều lắm hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  23. Gà mẹ cũng phải lặn lội phương trời xa nên thương gà mẹ nhiều lắm hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  24. Dạ đúng là như thế đó chị ơi! hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  25. Em cũng vậy nha hiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  26. Đêm nay thức canh tàu vô cân cá muối mắm nữa nè MH ơi! hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  27. Đêm nay suy tư gúm !.....sáng mai quậy tiếp ...hii

    Trả lờiXóa
  28. Đêm suy tư này hối mấy tháng trước lận đó người ơi! hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  29. Đêm muốn bình yên trước khi đi ngủ ...hãy quậy 1 vòng ...rùi zìa bình yên vô cùng !

    Trả lờiXóa
  30. Lâu lâu thấy em mình ưu tư quá

    Trả lờiXóa
  31. đêm
    chút dành riêng cho mình
    chút bình yên một ngày lắng đọng
    quá khứ, hiên tại, tương lai .. thấp thoáng
    thấy ..
    tuổi đời vùn vụt trôi đi

    Đêm
    khi những nick yahoo của ai đó ko còn sáng
    thế giới mul ko còn ồn ào náo động
    ta lại với ta và chợt giật mình
    tuổi đời đã bỏ lại phía sau lưng
    .....
    đêm
    và chút bình yên
    ...

    Trả lờiXóa
  32. Nè iem có buôn bán nước mắm hay cá giề ...cũng dành chút thời gian cho riêng mình ....để khỏi phí tuổi xuân đang phơi phới nhá ......chẳng hạn như đi xì pa...đi karaoke ...hay dangcing ....lâu lâu rũ chồng đi rừng sinh thái ....

    Trả lờiXóa
  33. Hãy dành cho mình và gia đình chút thời gian ít ỏi bạn ha.
    Chúc bạn hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  34. Tâm sự dễ thương lắm ! Chắc ai có trách nhiệm với gia đình cũng đều như vậy Linh à !

    Trả lờiXóa
  35. Dạ lâu lâu em bị treess mà chị hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  36. dạo này em bận rộn quá chẳng có thời gian vào mul thăm ai hết , hôm nay không ngủ được nên vào đây hehe tìm bình yên

    Trả lờiXóa
  37. Giấc mộng đẹp cho nàng đem nay nhé

    Trả lờiXóa
  38. UH ! Đêm nay mình sẽ có một giấc mộng đẹp như lời bạn nói nha , cám ơn nhiều nhều hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa